เปรียบเทียบ Social network ความแตกต่าง

Facebook :twitter G+และอื่น ๆ อีกมากมายที่เล่น ๆกันอยู่ในทุกวันนี้คุณคิดว่ามีประโยชน์อะไร ? แล้วจะพอมีทางไหมที่จะทำเงินให้คุณได้ ?
-- ในส่วนตัวของผมเองก็เล่น ๆ social พวกนี้ทั้งหมดส่วนหนึ่งคือไว้ติดต่อกับเพื่อน ๆ อีกส่วนหนึ่งคือไว้ขายของหรือโฆษณาขายของให้กับลูกค้า
 คำถาม..? เป็นเหมือนกันไหมทุกครั้งที่คุณเปิดอินเตอร์เน็ตคุณต้องดู Facebook ก่อนว่ามีอะไรเคลื่อนไหว .. ? 55 เป็นเหมือนกันอะดิ
แต่มีคนทำนายไว้ว่าอีก 10 ปี facebook จะไม่มีให้เล่นแล้วแบรนใหม่จะมาแทน ..ผมก็ไม่รู้ว่าอนาคตอะไรจะมาแทน .. แต่ในส่วนตัวผมคิดว่าหาตัวจับยากจริง ๆเพราะว่าคนมันติดไปแล้ว  ไหนจะเพื่อนของผม ล่ะ ไหนจะรูป ..ผมว่าถ้าพัฒนาเอา HI5 + Facebook คงขายดีไหมน้อย
ที่คนชอบ HI5 คือ แต่ง css เองได้แล้วปรับได้ตามใจชอบทำให้เว็บแนว ๆ และอีกอย่างจำนวน view แสดงถึงปริมาณการเข้ามาดูและปริมาณของเพื่อนที่ไม่จำกัดแต่เฟสบุ๊คโดนจำกัด 5000 คนเอง .น้อยไปมั้ง .. เกมส์ก็เป็นอีกอย่าง ที่มีเหมือนกัน .. บางคนก็เล่นแต่เกมส์ในเฟส ไม่ได้ทำอะไร  ..
มาพูดถึง Twitter แจ่มจริง ๆ แต่ใช้งานยาก ( ในหลาย ๆ ความคิดไม่กล้าลองสิ่ง ๆใหม่ โดยเฉพาะคนไทย ) ไม่ยอมเล่นกันจะให้ได้ว่าบางคนก็สมัครแล้วไม่รู้จะหาเพื่อนที่ไหนเล่นด้วย . เลยทิ้งไว้แล้ว .. ก็ไม่มาดูอีกเลย เรื่องความปลอดภัยของทวิตบางทีจนน่ารำคาญ จนทำให้ไม่ยากเล่น เข้ารหัสผ่านแค่สองครั้งผิดก็ ต้องกรอกรหัสความปลอดภัยแล้ว .. แถมไปเข้าที่เครื่องอื่นก็บอกว่าเข้าไม่ได้ .ถ้าไม่กรอกรหัสความปลอดภัย ผมว่ามันน่ารำคาญเกิน .. มันก็กลายเป็นเบื่อที่เข้าไปดูโปรไฟล์ของตัวเอง ..55+
ส่วน Google plus ก็แจ่ม สวยแต่ .. ผมหาที่เมนท์ให้เพื่อนคนอื่นไม่เจอเวลาเข้าหน้าโปรไฟล์ และไม่ค่อยชอบตรงเวลากดเป็นเพื่อนแล้วต้องเลือกกลุ่ม ผมมองว่าเสียเวลาน่ารำคาญ เกิ๊น ..
Share on Google Plus

About maxcom

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น